TÂN TRANG TỦ BẾP NHÀ BẠN CẦN CHUẨN BỊ GÌ?

HÃY CÙNG TÂN TRANG LẠI TỦ BẾP NHÀ BẠN Có 9 bước để tân trang lại không gian phòng bếp, từ việc thu thập ý tưởng thiết kế cho đến ...

HÃY CÙNG TÂN TRANG LẠI TỦ BẾP NHÀ BẠN



Có 9 bước để tân trang lại không gian phòng bếp, từ việc thu thập ý tưởng thiết kế cho đến sản xuất thi công và xem xét cuối cùng
Bạn quyết định làm mới tủ bếp của mình. Vậy sẽ làm gì trước? Hầu hết đều sẽ không biết bắt đầu từ đâu, mà thường bị rơi vào 2 nhóm tình huống. Một nhóm sẽ bắt đầu bằng việc nhìn vào các thiết bị nhà bếp đang có. Nhóm khác thì lại bắt đầu bằng việc sưu tầm hình ảnh tủ bếp  đẹp để tạo cảm hứng. Một số quyết định họ cần có 1 không gian mới. Một số khác chỉ đơn giản muốn nâng cấp tủ bếp hiện tại của họ. Trong trường hợp này, gia chủ có thể tự tìm kiếm thông tin khoảng một năm hoặc hơn trước khi quyết định cần đến tư vấn từ nhà thiết kế nội thất hoặc nhà thầu thi công nội thất.
Một khi bạn cân nhắc đủ lâu và sẵn sàng “bật đèn xanh” để biến ý tưởng tân trang nhà bếp của mình thành hiện thực, vậy tiếp  theo sẽ là gì? Hãy cùng nhau bắt tay vào thực hiện với 9 bước đầu tiên và cụ thể hóa công việc qua những bước tư vấn chi tiết nhé.
 
Bước 1: Trả lời câu hỏi “bạn cần gì”?
Trong bước này, bạn sẽ nghĩ đến tất cả những vấn đề liên quan đến việc sử dung không gian nhà bếp, và tìm xem cách bài trí và các tính năng tủ bếp phù hợp với phong cách nội thất hiện có. Lấy ý tưởng từ mọi nguồn tìm kiếm phù hợp, từ thông tin trên mạng internet cho đến các cửa hàng trưng bày sản phẩm tủ bếp.
Suy nghĩ về những sự ưu tiên của bạn: bao nhiêu người sẽ nấu và tụ tập ở đây, và không gian họ sẽ cần để di chuyển trong đó. Bạn cần bổ sung thêm gì? Hay là bạn có thể nấu nướng thoải mái với không gian bếp hiện hữu?
Nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng, hãy bắt đầu bằng việc lưu các hình ảnh về tủ bếp mà bạn thấy phù hợp. Sắp xếp bộ sưu tập ảnh mà bạn thấy thích 1 cách có tổ chức hoặc sắp xếp 1 cách ngẫu nhiên. Và với cách sắp xếp ngẫu nhiên có ưu thế hơn vì sẽ không mất nhiều thời gian khi mình lưu lại các hình ảnh yêu thích trước rồi sau khi đã tập hợp vừa đủ, sẽ quay lại để lựa chọn chỉnh sửa theo ý thích.

Bước 2: Tìm kiếm và lên kế hoạch
Bạn đã sẵn sàng thực hiện và khởi động chưa? Nơi tốt nhất để bắt đầu là định hình phạm vi công việc và tính toán dự trù kinh phí ban đầu của bạn.
Cả 2 công việc này sẽ có thể thay đổi trong quá trình thực hiện, vì vậy hãy tiến hành 1 cách mạnh dạn vì không chỉ thay đổi 1 2 lần. Ngân sách và phạm vi công việc đi đôi với nhau và thường thay đổi nhiều lần trong suốt quá trình thiết kế và thi công để phù hợp theo những gì bạn muốn và những gì bạn có thể mua được. Ở vai trò là chủ nhà, đừng quá mong đợi vào việc sẽ xác định ra chi phí cố định. Hãy lưu ý đây chỉ là bước dự trù chuẩn bị.

Bước 3: Tìm kiếm các chuyên gia
Ngay cả khi bạn đang đi theo hướng tự làm, trừ khi bạn đang xây dựng tủ bếp của riêng bạn và tự chạy điện và ống nước luôn, bạn vẫn phải làm việc với một chuyên gia ở vài điểm. Nói ngắn gọn là người bán hàng sẽ giúp bạn lựa chọn và đặt hàng các thiết bị nhà bếp hoặc đặt tủ bếp, nhưng vẫn cần chuyên gia để cho ý kiến về tổng thể.
Một số người bắt đầu bằng cách ghé xem qua những cửa hàng lớn hoặc các cửa hàng trưng bày tủ bếp nơi mà họ có thể mọi thứ 1 cách trực tiếp. Họ sẽ  được bạn bè hoặc đồng nghiệp giới thiệu, sau đó sẽ bắt đầu thuê một kiến trúc sư hoặc một nhà thiết kế nội thất. Một số khác có thể sẽ làm việc trực tiếp với một thợ xây dựng hoặc nhà thầu thi công nội thất. Ưu điểm của cách đầu là giúp bạn có đầy đủ thông tin từ liên lạc cho đến bố trí, lập kế hoạch từ thiết kế đến thi công, chuẩn bị ngân sách, chọn lựa thiết bị và phụ kiện, mua sắm, đặt hàng, giúp bạn sắp xếp gian bếp tạm thời, và quản lí tốt việc tân trang phòng bếp từ khi bắt đầu cho đến hoàn thiện.
  


Bước 4: Bản thiết kế tủ bếp
Bản thiết kế tủ bếp theo yêu cầu này bao gồm bản phác họa, bản vẽ tổng thể, mặt bằng, bản vẽ triển khai thể hiện chi tiết về bố trí và kích thước tủ bếp. Theo các chuyên gia thì gia chủ cần tập trung thời gian nhiều hơn cho mặt bằng bố trí và không gian bố trí chung, mặc dù thực tế là nhiều chủ nhà thường bị mất nhiều thời gian khi bàn đến thiết kế tủ bếp sẽ trong như thế nào.
Thêm vào đó, bạn cần lập kế hoạch có ngân sách cụ thể về chất liệu, kích thước bạn cần để tân trang lại phòng bếp, từ đó ước tính chi phí. Thông thường, nhà thầu sẽ đưa ra bản vẽ sơ bộ cùng với phạm vi công việc để cùng trao đổi các thông tin cần. Cùng lúc đó bạn có thể nhận được những bản vẽ sơ bộ đó để ước tính và lựa chọn phương án phù hợp.

Bước 5: Vật dụng và đặc tính kỹ thuật
Trong bước này, xem lại những hình ảnh thiết kế tủ bếp mà bạn tìm kiếm trên mạng được lưu lại trong danh mục yêu thích. Qua đó bạn cũng đã chọn được phong cách mà bạn yêu thích và phù hợp để chọn tân trang cho phòng bếp của mình, chẳng hạn như phong cách hiện đại, cổ điển, truyền thống, đơn giản. Bạn cũng đã chọn ra được màu sắc ưa thích như màu trắng, màu gỗ tự nhiên hay màu sắc nào đó.
Và đây là lúc bạn phải đưa ra lựa chọn cuối cùng về thiết bị cần có, bao gồm:
-       Kiểu tủ bếp, cánh tủ bếp, hoàn thiện và màu sắc
-       Chất liệu bề mặt bếp
-       Tủ lạnh và thiết bị khác
-       Bồn sink và vòi nước
-       Các thiết bị chiếu sáng
-       Sàn nhà
-       Ốp tường bếp
-       Thiết bị tủ bếp và dụng cụ nhà bếp
      Phụ kiện tủ bếp inox
      Xem toàn bộ bài viết tại đây: http://www.ngogiaphat.com/tan-trang-gian-bep-nha-ban-phan-2

NGP lượt dịch từ Internet




BÌNH LUẬN

BLOGGER: 1
Loading...
Tên

bàn-ăn ban-giam-doc-ban-lanh-dao cai-tao-tu-bep giuong-ngu ke-bep khong-gian-song khong-gian-van-phong noi-that-gia-dinh noi-that-phong-bep-phong-an noi-that-phong-ngu noi-that-phong-tam noi-that-phong-tam-dep noi-that-van-phong nội-thất-phòng-bếp phong-bep thi-cong-tu-bep thiet-ke-noi-that thiet-ke-noi-that-phong-tam thiet-ke-tu-bep thiet-ke-tu-bep-theo-yeu-cau thiet-ke-van-phong tu-bep tu-bep-dep tủ-bếp tu-lavabo
false
ltr
item
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT: TÂN TRANG TỦ BẾP NHÀ BẠN CẦN CHUẨN BỊ GÌ?
TÂN TRANG TỦ BẾP NHÀ BẠN CẦN CHUẨN BỊ GÌ?
https://4.bp.blogspot.com/-KFNfWkyfkwI/WZ0fSSeK9QI/AAAAAAAAAns/gE_mWj5wXFgfkPi-Bo8cOliBgEAbPBdTwCEwYBhgL/s320/image001.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-KFNfWkyfkwI/WZ0fSSeK9QI/AAAAAAAAAns/gE_mWj5wXFgfkPi-Bo8cOliBgEAbPBdTwCEwYBhgL/s72-c/image001.jpg
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2017/08/tan-trang-tu-bep-nha-ban-can-chuan-bi-gi.html
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2017/08/tan-trang-tu-bep-nha-ban-can-chuan-bi-gi.html
true
5296192503111469124
UTF-8
Không tìm thấy bất kì bài viết Xem Tất Cả Tìm hiểu thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang Chủ Trang Bài Viết Xem Tất Cả Khuyên Cho Bạn Thẻ Lưu Trữ SEARCH Tất Cả Bài Viết Không thấy bất kì bài phù hợp với yêu cầu của bạn Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Tháng một Tháng hai Tháng ba Tháng tư Tháng năm Tháng sáu Tháng bảy Tháng tám Tháng chín Tháng mười Tháng mười một Tháng mười hai Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng năm Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn năm tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY TRẢ TIỀN Xin hãy chia sẻ để mở khóa Chép mã Chọn toàn bộ mã Tất cả các mã đã được sao chép vào clipboard của bạn Không thể sao chép các mã / văn bản, xin vui lòng nhấn [Ctrl] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để chép