Chọn lựa phong thủy nhà bếp (màu sắc, xếp đặt và các vấn đề khác)

Một căn bếp hợp phong thủy là điều rất quan trọng đối với mọi ngôi nhà bởi bếp cũng là nơi có nhiều năng lượng lửa liên quan với nó. Bây gi...

Một căn bếp hợp phong thủy là điều rất quan trọng đối với mọi ngôi nhà bởi bếp cũng là nơi có nhiều năng lượng lửa liên quan với nó. Bây giờ, không chỉ có khoa học hoả tiễn nắm được nguyên tắc là phải kiểm soát được lửa thì sẽ có phẩm chất, một ngọn lửa mất kiểm tra có xác xuất gây thiệt hại bất cứ thứ gì mà nó đi qua, và điều này thản nhiên đúng với không gian nhà bếp bởi phòng bếp là nơi chứa rất nhiều năng lượng này. Đây là một trong những lý do đơn giản và vô cùng quan yếu để sở hữu một căn bếp hợp phong thủy trong nhà.
Phong thủy nhà bếp là gì?
Để giúp các bạn hiểu ra một cách giản đơn về tác phong của nội thất phòng bếp phong thủy, hãy nghĩ đến hai từ “phong thủy” và “nhà bếp” tách biệt ra, sau đó, chúng ta sẽ phối hợp cả hai cụm từ lại với nhau.
Sau đây là nghĩa của từng từ:
Phong thủy: Đây là một môn khoa học cổ đại Trung Quốc về việc tạo ra niềm hạnh phúc và sự phong phú bằng việc đổi thay và sửa đổi sự chuyển động của chi năng lượng và bằng cách thăng bằng sự tác động của các nguyên tố và phương hướng. Tuy nhiên, cho đến hiện giờ, chỉ cần hiểu 1 cách đơn gian đây là một môn khoa học tạo ra tính dương và chặn - thậm chí có thể gây thiệt hại tính âm.
Nhà bếp: bếp là nơi đun nấu những món ăn giàu sức khỏe và chứa nhiều dinh dưỡng. Những thức ăn thích hợp - một khi được sử dụng - sẽ mang đến cho bạn và người thân năng lượng dồi dào và sức chịu đựng cho một ngày dài. Hơn nữa, như đã nói từ trước, nhà bếp thừa thãi nhân tố liên tưởng đến lửa và tốt hơn hết là bạn nên tìm cách rà soát được “nguyên tố lửa”. Đấy là nguyên do tại sao các bạn phải làm cho bếp hợp phong thủy.
Hiện giờ, kết hợp hai từ lại với nhau, tức là “phong thủy” và “nhà bếp”. Những gì bạn sẽ nhận được là nhà bếp phong thủy - một căn bếp có thể - giúp tránh mọi tác hại xấu, song song cũng làm tăng năng lượng tốt trong ngôi nhà của bạn.
Các năng lượng tích cực na ná sau một thời gian sẽ tản ra khắp nhà, khiến cho bạn và thành viên cảm thấy hạnh phúc hơn, khỏe mạnh và hy vọng tốt hơn, và bạn sẽ cảm nhận được mọi điều tốt đẹp xảy ra. Do đó, luôn sở hữu một căn bếp phong thủy là điều thực sự rất quan yếu.
Làm cách nào để có một bếp đúng phong thủy?
Để có được một bếp phong thủy không phải là nhiệm vụ quá trở ngại, tất cả những gì bạn cần là đọc, hiểu và áp dụng theo những bí quyết được nhắc đến dưới đây (theo hình thức nên-không nên) mà bạn chỉ cần thực hành trong nháy mắt.
Và không để trì diên thêm nữa, hãy cùng nhau khám phá những bí quyết trong nhà bếp ngay nào.
Phong Thủy Nhà Bếp - 13 Lựa Chọn Bạn Nên Ứng Dụng Ngay
1. Cố gắng đặt bếp theo hướng cửa sau của căn nhà
2. Luôn giữ bếp Sạch sẽ và gọn gẽ
3. Giữ cho nhà bếp đủ ánh sáng và thông gió
4. Đối mặt về hướng đông trong lúc đun nấu
5. Bạn có thể đặt cửa sổ trên tường theo hướng đông hoặc tây
6. Hãy sắp đặt vật dụng gọn nhẹ ở hướng đông và hướng bắc bếp
7. Có thể đặt bồn rửa ở hướng bắc hoặc đông bắc
8. Giữ cho bếp ga/đầu đốt cách xa tường vài inch
9. Giữ khoảng cách ít ra là 1-2 feet giữa bình ga/ đầu đốt và bồn rửa. Nếu không có sự tuyển trạch, bạn có khả năng đặt một chậu cây nhỏ, thảo dược hoặc bất kì vật nào có màu xanh giữa bình ga và bồn rửa. Bạn cũng có thể đặt một tấm kính trang trí màu xanh lá cây ở giữa chúng 10. Điều số 9 cũng có thể ứng dụng đối với tủ lạnh. Bạn nên giữ khoảng cách 1-2 feet giữa bếp ga và tủ lạnh nhà bếp.
11. Tu sửa tất thảy các vòi nước bị rò rỉ và các vòi nước khác trong nhà bếp (hoặc ở bất kì đâu trong nhà của bạn) mà có khả năng sẽ làm mất mát mọi tiền bạc, của cải trong nhà
12. Bạn có thể đặt bộ bàn ăn theo hướng tây bắc hoặc hướng tây nhà bếp- nếu không gian bếp của bạn đủ rộng
13. Sử dụng gam màu vàng, cam, hồng, màu socola hoặc màu đỏ cho sàn nhà và tường trong phòng bếp
Phong Thủy Nhà Bếp - 14 Điều Cần Tránh
1. Tránh đặt bếp gần cửa ra vào của ngôi nhà
2. Tránh đặt bếp ở trung tâm nhà
3. Không bao giờ đặt bếp phía dưới nhà vệ sinh
4. Tránh đặt bếp nằm ngay dưới giường ngủ
5. Tránh để đồ đạc hoặc bệ bếp bẩn qua đêm
6. Không bao giờ đặt bếp theo hướng tây-bắc. Giả dụ bạn không có sự tuyển trạch vậy hãy sơn phòng bếp màu xanh hoặc đen, hoặc đổi thay gạch lát sàn màu đen
7. Không bao giờ đặt bồn rửa đối diện trực tiếp với cửa ra vào phòng bếp
8. Trong mọi trường hợp, đừng bao giờ giữ bếp gas cháy ở phía tây bắc nhà bếp
9. Tránh mở cửa bếp hướng về phía giường ngủ, toilet hoặc cửa chính ra vào ngôi nhà. Ví như bạn không có sự tuyển trạch vậy hãy đặt một bức vách ngăn hoặc một kiểu tấm che nào đó. Như vậy, bếp sẽ không bị nhìn thấy từ những cách cửa khác
10. Luôn tránh giữ bếp ga phía dưới thanh xà , nếu không bạn có khả năng làm một cái trần giả để khắc phục lỗi này. Mặt khác - để giản đơn và tiết kiệm chi phí hơn- khắc phục bằng cách treo hình ảnh của đám mây, chim bay hoặc làm tăng không khí trên thanh xà
11. chắc chắn rằng các đầu bếp không quay lưng của họ về phía cửa bếp. Nếu không có sự lựa chọ, bạn có khả năng đặt một tấm gương, như vậy các đầu bếp có thể xem xét kỹ lưỡng cửa bếp trong lúc họ đang đun nấu. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng lửa bếp sẽ không bị phản ánh trong gương.
12. Không nên đặt cửa ra vào bếp ở góc.
13. Không bao giờ quay mặt về hướng tây trong lúc nấu bếp trong nhà bếp. Điều này có thể- trong nhiều trường hợp dẫn đến các tình trạng về sức khỏe tai hại đối với các đầu bếp.
14. Nếu đầu bếp quay mặt về hướng nam trong lúc nấu ăn thì mọi người sẽ gặp phải những thiệt hại về tiền bạc.
Đây là hết thảy những chỉ dẫn thường thấy mà bạn nên làm theo để có thể sở hữu một căn bếp phong thủy.
Như đã nói ở trên, tất thảy những gì bạn cần bây giờ là thực hiện theo những bí quyết ở trên và đảm bảo rằng bạn sẽ cảm nhận và đánh giá cao tất thảy những thay đổi hăng hái đó sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn.
Nguồn: NGP lượt dịch

BÌNH LUẬN

BLOGGER: 1
Loading...
Tên

bàn-ăn ban-giam-doc-ban-lanh-dao cai-tao-tu-bep giuong-ngu ke-bep khong-gian-song khong-gian-van-phong noi-that-gia-dinh noi-that-phong-bep-phong-an noi-that-phong-ngu noi-that-phong-tam noi-that-phong-tam-dep noi-that-van-phong nội-thất-phòng-bếp phong-bep thi-cong-tu-bep thiet-ke-noi-that thiet-ke-noi-that-phong-tam thiet-ke-tu-bep thiet-ke-tu-bep-theo-yeu-cau thiet-ke-van-phong tu-bep tu-bep-dep tủ-bếp tu-lavabo
false
ltr
item
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT: Chọn lựa phong thủy nhà bếp (màu sắc, xếp đặt và các vấn đề khác)
Chọn lựa phong thủy nhà bếp (màu sắc, xếp đặt và các vấn đề khác)
http://media.vietq.vn/files/ctvhanh/CVDTPT2.jpg
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2017/01/chon-lua-phong-thuy-nha-bep-mau-sac-xep.html
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2017/01/chon-lua-phong-thuy-nha-bep-mau-sac-xep.html
true
5296192503111469124
UTF-8
Không tìm thấy bất kì bài viết Xem Tất Cả Tìm hiểu thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang Chủ Trang Bài Viết Xem Tất Cả Khuyên Cho Bạn Thẻ Lưu Trữ SEARCH Tất Cả Bài Viết Không thấy bất kì bài phù hợp với yêu cầu của bạn Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Tháng một Tháng hai Tháng ba Tháng tư Tháng năm Tháng sáu Tháng bảy Tháng tám Tháng chín Tháng mười Tháng mười một Tháng mười hai Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng năm Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn năm tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY TRẢ TIỀN Xin hãy chia sẻ để mở khóa Chép mã Chọn toàn bộ mã Tất cả các mã đã được sao chép vào clipboard của bạn Không thể sao chép các mã / văn bản, xin vui lòng nhấn [Ctrl] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để chép