Phong cách màu sắc sử dụng trong khuynh hướng thiết kế năm 2017

Năm 2016 sắp khép lại cũng là lúc chúng ta nên nhanh chóng xác định ra những khuynh hướng trang trí nội thất thích hợp để chào năm mới. M...

Năm 2016 sắp khép lại cũng là lúc chúng ta nên nhanh chóng xác định ra những khuynh hướng trang trí nội thất thích hợp để chào năm mới.
Màu sắc trong trang trí nội thất đóng một vai trò thiết yếu và hứa hẹn sẽ phổ biến trong năm tới. Ba bảng màu chính bao gồm: Confident - vững chắc , Composed - sáng tạo và Comfortable - tiện dụng với nhiều màu sắc có khả năng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Tính sáng tạo và tương tác thiên với các gam màu như xanh sẫm, đỏ rượu nho, xanh lá cây được thiết kế để tạo sự hấp dẫn và nổi trội. Tiếp đó, bảng màu Composed với các màu gam lạnh như xanh và nâu sẫm cho cả không gian cổ điển lẫn hiện đại. Và cuối cùng là bảng màu Comfortable đặc trưng bởi những tông màu sáng như vàng, hồng và xanh da trời cho không gian cao ráo tạo sự năng động.
Những tone màu mới lạ cũng được nhiều nhà thiết kế chú ý, bởi vậy bạn hãy chiêm ngưỡng 9 căn phòng sau để có thêm cảm hứng trang hoàng cho ngôi nhà vào năm mới nhé!
1. Confident: Xanh dương thẫm
Căn nhà đã chứng minh một điều rằng dùng màu xanh tối trong thiết kế không phải là một ý tưởng tồi. Nó gợi lên hình ảnh biển cả và màu xanh đại dương tạo sự điềm tĩnh cho người nhìn, rất phù hợp để làm nổi trần và tạo khối cho ngôi nhà.
2. Confident: Xanh dương lục
Màu cam tươi mát của những chiếc ghế vải trí rất thích hợp trong không gian lấy màu xanh trung tính làm chủ đạo. Chúng làm cho không gian của căn phòng trở nên yên bình, độc đáo và đây quả là một “cặp đôi” ăn ý trong thiết kế nội thất.
3. Confident Ánh vàng
Quả là một điều mạo hiểm khi sử dụng màu vàng chanh để trang trí cho bề mặt sàn. Nhưng điều mạo hiểm này lại làm nên công lớn, là điểm sáng chính cho căn phòng. Còn bạn, có thấy dễ chịu trong căn phòng này không?
4. Composed: Xám sẫm
Nếu là người mến chuộng phong cách truyền thống thì việc sử dụng màu xám quặng là một ý tưởng khá chân thực. Màu xám trung tính của bức tường là nền giúp nổi trội các yếu tố khác song song gia tăng vẻ giàu có cho không gian tổng thể.
5. Composed: Xanh mòng két
Toàn bộ chiếc bàn được phủ bởi một màu xanh mòng két khá lạ, rất tươi và bắt mắt. Một điểm cộng cho thiết kế khi sắp đặt những nhân tố màu đen và trắng ở cạnh chiếc bàn , tất thảy tạo một không gian nhỏ nhắn , rất xinh.
6. Composed: Xanh ánh đỏ và nâu be
Sắc nâu đậm phối cùng màu xanh rêu trong thi công tủ bếptrên đã tạo nên một quang cảnh thơ mộng và quyến rũ.
7. Comfortable:Phấn xanh
Kiếm sự mới mẻ từ những màu sắc? Màu xanh đại dương cho những chiếc ghế bóng sáng cộng hưởng với sàn gỗ màu đen và những kết cấu màu vàng thau đã làm cho căn phòng đậm chất cổ điển và thanh lịch.
8. Comfortable: Hồng
Nhìn vào căn phòng tôi đã không còn muốn rời mắt đi đâu nữa. Sự đồng bộ của màu hồng phấn tao nhã cùng các họa tiết dễ thương đã tôn lên nét độc đáo , sáng sủa của căn phòng.
9. Comfortable: Bụi vàng
Gam màu sáng nhạt luôn được nhiều người thích thú bởi sự nhẹ nhàng của nó. Màu vàng của chiếc bàn đã làm chủ được không gian và tạo điểm nhấn chính cho căn phòng giữa những bức tường màu xám.
Bộ sưu tập những màu sắc lạ , đẹp mắt qua 9 căn phòng trên đây hi vọng có thể giúp bạn có thêm thông báo về những xu hướng mới trong trang trí và tu bổ vào ý tưởng thi công tủ bếp đẹp sắp tới.

BÌNH LUẬN

Tên

bàn-ăn ban-giam-doc-ban-lanh-dao cai-tao-tu-bep giuong-ngu ke-bep khong-gian-song khong-gian-van-phong noi-that-gia-dinh noi-that-phong-bep-phong-an noi-that-phong-ngu noi-that-phong-tam noi-that-phong-tam-dep noi-that-van-phong nội-thất-phòng-bếp phong-bep thi-cong-tu-bep thiet-ke-noi-that thiet-ke-noi-that-phong-tam thiet-ke-tu-bep thiet-ke-tu-bep-theo-yeu-cau thiet-ke-van-phong tu-bep tu-bep-dep tủ-bếp tu-lavabo
false
ltr
item
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT: Phong cách màu sắc sử dụng trong khuynh hướng thiết kế năm 2017
Phong cách màu sắc sử dụng trong khuynh hướng thiết kế năm 2017
https://lh6.googleusercontent.com/M3Pzv0QTTuonfsE2vhrAwU8RKb7lB1z0i71kwqV4n9_oJWu7__yHoq4wh1Yj8Uw3F0Xy3gRsCmWFdl8gj-4UQZ-y0x_TpPCpvWD2iQWr7HE1laWNNh_GNyrS4w7WbLMvMyan30PW1YCK5FhRTQ
https://lh6.googleusercontent.com/M3Pzv0QTTuonfsE2vhrAwU8RKb7lB1z0i71kwqV4n9_oJWu7__yHoq4wh1Yj8Uw3F0Xy3gRsCmWFdl8gj-4UQZ-y0x_TpPCpvWD2iQWr7HE1laWNNh_GNyrS4w7WbLMvMyan30PW1YCK5FhRTQ=s72-c
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/12/phong-cach-mau-sac-su-dung-trong-khuynh.html
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/12/phong-cach-mau-sac-su-dung-trong-khuynh.html
true
5296192503111469124
UTF-8
Không tìm thấy bất kì bài viết Xem Tất Cả Tìm hiểu thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang Chủ Trang Bài Viết Xem Tất Cả Khuyên Cho Bạn Thẻ Lưu Trữ SEARCH Tất Cả Bài Viết Không thấy bất kì bài phù hợp với yêu cầu của bạn Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Tháng một Tháng hai Tháng ba Tháng tư Tháng năm Tháng sáu Tháng bảy Tháng tám Tháng chín Tháng mười Tháng mười một Tháng mười hai Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng năm Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn năm tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY TRẢ TIỀN Xin hãy chia sẻ để mở khóa Chép mã Chọn toàn bộ mã Tất cả các mã đã được sao chép vào clipboard của bạn Không thể sao chép các mã / văn bản, xin vui lòng nhấn [Ctrl] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để chép