Những màu sắc trong phong thủy và mối liên quan (Phần 1)

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều nghe đến hai khái niệm gồm màu sắc và phương hướng. Chúng có mặt ở khắp mọi nơi, ảnh hưởng trực tiếp đế...

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều nghe đến hai khái niệm gồm màu sắc và phương hướng. Chúng có mặt ở khắp mọi nơi, ảnh hưởng trực tiếp đến mọi việc diễn ra hàng ngày trong cuộc sống. Không chỉ đơn giản là Đông, Tây, Nam, Bắc hay các sắc thái và tông màu. Trong phong thủy, màu sắc và phương hướng còn có mối quan hệ khá mật thiết với các nguyên tố cấu thành nên địa cầu. Trong lúc các màu sắc đại điện cho 5 nguyên tố cơ bản bao gồm: hỏa, thổ, kim, thủy, mộc thì 8 phương hướng của chúng ta lại bị tác động bởi các nguyên tố ấy. Để hiểu ra nguyên tố nào đại diện cho hướng nào cũng như màu sắc nào thì sẽ đại diện cho nguyên tố nào, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về sợi dây kết nối giữa các nguyên tố, phương hướng và màu sắc này nhé.
Hướng Bắc:
Qua hình ảnh có thể thấy được rằng hướng Bắc là vùng đất của nước và nó ảnh hưởng đến sự tốt lành trên con đường công danh của bạn. Xanh dương và đen là hai gam màu tiêu biểu cho nước, do vậy, đây cũng là màu sắc thích hợp cho phương hướng này.
Cất mặt tiền ngôi nhà nhìn về hướng bắc cũng đồng nghĩa với việc con đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ luôn phát triển và gặp nhiều tốt đẹp. Bạn cũng có thể sử dụng màu đen hoặc xanh dương cho nội thất phòng khách của ngôi nhà nhưng không nên lạm dụng quá. Có quá nhiều sắc xanh và đen trong phòng sẽ gây nên phản công dụng, dễ dàng tạo cảm giác mỏi mệt và chán nản.
Nên lưu ý đối với phòng bếp hoặc toilet khi hai khu vực này quay về hướng bắc, bạn cần sử dụng thêm những tông màu gỗ hoặc kim loại như trắng, bạc, vàng để làm tăng thêm những năng lượng tích cực từ nước.
Hướng Nam:
Hướng Nam là vùng đất của lửa và nó có tác động đến tên tuổi và danh tiếng của bạn. Đặc biệt, khi bạn làm trong công việc dính đến xã hội như truyền thông hoặc giải trí, phương hướng này sẽ mang lại ích lợi to lớn cho bạn.
Nếu không gian phòng khách nhà bạn quay về hướng Nam, nên nhớ chắc chắn rằng không nên biến tất không gian thành màu đỏ hoàn toàn. Quá nhiều năng lượng từ lửa có khả năng dẫn đến các vấn đề về khí, tranh luận nảy lửa, giận dữ, thiếu kiên nhẫn…. Bạn có thể sử dụng một số vật liệu điểm xuyết với tông màu đỏ nhạt trong căn phòng hướng nam này.
Hướng Đông:
Hướng Đông là phương hướng của gỗ và có có tác động đến nhà ở và sức khỏe của bạn. Điều này cũng có nghĩa rằng hướng đông của ngôi nhà ảnh hưởng trực tiếp đến điều kiện sức khỏe cũng như tinh thần của bạn.
Đối với nội thất phòng bếp hoặc nhà vệ sinh khi quay về hướng đông, sẽ có một lượn năng lượng không tốt khá lớn từ gỗ ảnh hướng khiến cho bạn dễ bị khó chịu, mệt mỏi không chỉ về sức khỏe mà còn cả về tinh thần. Để tránh điều này, bạn nên sử dụng những màu sắc đại diện cho lửa như hai gam màu đỏ và cam.
Bạn có thể sử dụng tông màu xanh lá cho không gian phòng khách quay về hướng đông. Sẽ là một quan điểm tuyệt trần khi bạn kết hợp hoặc trộn lẫn những tông màu xanh khác nhau từ đậm cho đến nhạt trong không gian này, điều này sẽ mang đến cho bạn một không gian tươi mát, nhẹ nhàng của thiên nhiên.
Hướng Tây:
Hướng Tây bị ảnh hưởng bởi các nhân tố kim khí và có tác động đến sức sáng tạo và sự tốt lành trong đường con cháu hoặc người nối dòng trong gia đình bạn.
Hướng Tây sẽ mang lại nhiều ích lợi vô cùng khi bạn làm việc trong ngành thẩm mỹ hoặc đang trong đà kế hoạch lập gia đình và có con cái.
Bạn nên sử dụng những gam màu của đất như nâu, hồng và vàng để làm tăng những năng lượng tốt từ kim trong khu vực bếp và nhà vệ sinh.
Đối với phòng khách khi quay về hướng tây, bạn có khả năng có sự kết hợp giữa nhiều gam màu khác nhau của kim loại như xám, trắng, bạc, vàng…Tuy nhiên, quá nhiều gam màu xám sẽ khiến cho căn phòng trở nên khá nhạt nhẽo và u buồn, hãy trang trí thêm một vài bức tranh nghệ thuật màu sắc để làm tăng sự sống động cho không gian.

BÌNH LUẬN

Tên

bàn-ăn ban-giam-doc-ban-lanh-dao cai-tao-tu-bep giuong-ngu ke-bep khong-gian-song khong-gian-van-phong noi-that-gia-dinh noi-that-phong-bep-phong-an noi-that-phong-ngu noi-that-phong-tam noi-that-phong-tam-dep noi-that-van-phong nội-thất-phòng-bếp phong-bep thi-cong-tu-bep thiet-ke-noi-that thiet-ke-noi-that-phong-tam thiet-ke-tu-bep thiet-ke-tu-bep-theo-yeu-cau thiet-ke-van-phong tu-bep tu-bep-dep tủ-bếp tu-lavabo
false
ltr
item
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT: Những màu sắc trong phong thủy và mối liên quan (Phần 1)
Những màu sắc trong phong thủy và mối liên quan (Phần 1)
http://image.diaoconline.vn/tin-tuc/2016/08/09/AB5-phongthuyphongbep_4.jpg
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/12/nhung-mau-sac-trong-phong-thuy-va-moi.html
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/12/nhung-mau-sac-trong-phong-thuy-va-moi.html
true
5296192503111469124
UTF-8
Không tìm thấy bất kì bài viết Xem Tất Cả Tìm hiểu thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang Chủ Trang Bài Viết Xem Tất Cả Khuyên Cho Bạn Thẻ Lưu Trữ SEARCH Tất Cả Bài Viết Không thấy bất kì bài phù hợp với yêu cầu của bạn Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Tháng một Tháng hai Tháng ba Tháng tư Tháng năm Tháng sáu Tháng bảy Tháng tám Tháng chín Tháng mười Tháng mười một Tháng mười hai Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng năm Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn năm tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY TRẢ TIỀN Xin hãy chia sẻ để mở khóa Chép mã Chọn toàn bộ mã Tất cả các mã đã được sao chép vào clipboard của bạn Không thể sao chép các mã / văn bản, xin vui lòng nhấn [Ctrl] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để chép