Những màu sắc trong phong thủy và các mối liên hệ (Phần 2)

Đông Nam: Hướng Đông Nam bị tác động bởi nguyên tố gỗ và khống chế lên sự giàu sang, hưng vượng trong gia đình bạn. Do vậy, nếu bạn muố...

Đông Nam:
Hướng Đông Nam bị tác động bởi nguyên tố gỗ và khống chế lên sự giàu sang, hưng vượng trong gia đình bạn. Do vậy, nếu bạn muốn nhà ở luôn sung túc và thịnh vượng, hãy tập trung củng cố hướng đông nam cho ngôi nhà của bạn.
Cũng như ở hướng đông đã nói ở trên, bạn nên sử dụng gam màu đỏ và cam cho không gian nội thất bếp hoặc nhà vệ sinh khi quay về hướng đông nam và gam màu xanh lá cho gian phòng khách nhà bạn
Tây Bắc:
Nguyên tố kim khí cũng có tác động đến một điều gì đó lên hướng Tây Bắc. Đây cũng là phương hướng tác động đến việc đi lại và đặc trưng con người trong cuộc sống của bạn. Vì vậy, nếu bạn thuộc tuýp người đi lại đến nhiều nơi trên thế giới thì hãy đoái đến hướng tây bắc của ngôi nhà, và bạn cũng sẽ gặp được nhiều người tốt bụng giúp đỡ bạn nếu không gian mạnh về phương hướng này.
Mọi lưu ý về sử dụng màu sắc đều có thể ứng dụng theo những nguyên tắc như đối với hướng Tây. Sử dụng các gam màu như nâu, hồng, vàng cho khu bếp hoặc nhà vệ sinh và các gam màu xám, trắn, bạc cho không gian chính.
Đông Bắc:
Phía đông bắc bị tác động bởi nguyên tố đất và sẽ mang lại cho bạn sự may mắn trên con đường học hỏi. Vì thế, đây cũng là phương hướng thích hợp đối với bộ phận học sinh, sinh viên, thậm chí đối với các doanh nhân.
khu phòng bếp cũng như nhà vệ sinh luôn là khu vực rút hết những năng lượng tốt và giữ lại những năng lượng xấu trong ngôi nhà bạn. Điều này, sẽ ảnh hưởng đến thành quả học tập cũng như khả năng suy đoán, quyết định sự tình của bạn. Hãy sử dụng những gam màu thuộc kim loại như trắng, bạc, vàng để giữ lại điều này.
Nếu không gian nội thất phòng khách của bạn quay về hướng đông bắc, vậy hãy sử dụng những sắc thái khác nhau của màu nâu, vàng và hồng. Lời khuyên dành cho bạn là sử dụng nhiều hơn gam màu vàng bởi đây chính là gam màu mang đến sự vui vẻ, hạnh phúc, khiến không gian thêm rạng rỡ và ấm áp. Vả lại, màu vàng cũng mang lại cho bạn nhiều cảm giác tích cực. Hy vọng và niềm hy vọng tốt nhất trong cuộc sống
Tây Nam:
Hướng Tây Bắc cũng bị ảnh hưởng bởi nguyên tố đất và nó sẽ mang lại cho bạn sự điều tốt về đường tình duyên. Nếu bạn đang tìm một nửa thích hợp với mình, vậy hãy dành nhiều sự chú ý tới hướng tây nam của ngôi nhà nhé.
Cũng giống như hướng đông bắc đã nói ở trên, đều bị tác động bởi nguyên tố đất , bạn có khả năng sử dụng những gam màu trắng, bạc, vàng cho phòng bếp và toilet khi hai không gian này quay mặt về phía tây nam và gam màu nâu, vàng, hồng cho phòng khách chính của ngôi nhà.
Sau cùng,chúng tôi hy vọng sau khi đọc xong bài nà , các bạn có khả năng trang bị thêm nhiều tri thức về phong thủy cũng như mối liên kết giữa các nguyên tố, phương hướng, màu sắc và các nguyên tắc sử dụng chúng một cách công hiệu, góp phần khiến cho cuộc sống của bạn và gia đình luôn gặp nhiều điều tốt và hạnh phúc.

BÌNH LUẬN

BLOGGER: 1
Loading...
Tên

bàn-ăn ban-giam-doc-ban-lanh-dao cai-tao-tu-bep giuong-ngu ke-bep khong-gian-song khong-gian-van-phong noi-that-gia-dinh noi-that-phong-bep-phong-an noi-that-phong-ngu noi-that-phong-tam noi-that-phong-tam-dep noi-that-van-phong nội-thất-phòng-bếp phong-bep thi-cong-tu-bep thiet-ke-noi-that thiet-ke-noi-that-phong-tam thiet-ke-tu-bep thiet-ke-tu-bep-theo-yeu-cau thiet-ke-van-phong tu-bep tu-bep-dep tủ-bếp tu-lavabo
false
ltr
item
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT: Những màu sắc trong phong thủy và các mối liên hệ (Phần 2)
Những màu sắc trong phong thủy và các mối liên hệ (Phần 2)
http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/2016/04/07/thiet-ke-mau-sac-noi-that-hop-phong-thuy6%20phunutoday_vn.jpg
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/12/nhung-mau-sac-trong-phong-thuy-va-cac.html
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/12/nhung-mau-sac-trong-phong-thuy-va-cac.html
true
5296192503111469124
UTF-8
Không tìm thấy bất kì bài viết Xem Tất Cả Tìm hiểu thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang Chủ Trang Bài Viết Xem Tất Cả Khuyên Cho Bạn Thẻ Lưu Trữ SEARCH Tất Cả Bài Viết Không thấy bất kì bài phù hợp với yêu cầu của bạn Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Tháng một Tháng hai Tháng ba Tháng tư Tháng năm Tháng sáu Tháng bảy Tháng tám Tháng chín Tháng mười Tháng mười một Tháng mười hai Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng năm Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn năm tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY TRẢ TIỀN Xin hãy chia sẻ để mở khóa Chép mã Chọn toàn bộ mã Tất cả các mã đã được sao chép vào clipboard của bạn Không thể sao chép các mã / văn bản, xin vui lòng nhấn [Ctrl] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để chép