40 mẫu thiết kế phòng ngủ đen- trắng cực đẹp (Phần 4)

Căn phòng với 2 tông màu chủ đạo là màu Socola và màu kem, điểm nhấn nằm ở tấm gương khung bạc ở giữa mảng tường đầu giường. Với kiểu đèn...

Căn phòng với 2 tông màu chủ đạo là màu Socola và màu kem, điểm nhấn nằm ở tấm gương khung bạc ở giữa mảng tường đầu giường. Với kiểu đèn chùm xoắn, đầu giường bọc nệm caro thật kiêu sao; làm thế nào bạn có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của chúng đây!!
Mẫu giường ngủ theo phong cách Florentine, không gian này sử dụng màu đen và trắng làm kiểu mẫu. Một bức chân dung gợi cảm được trên tường phía đầu giường, phản ánh qua rèm cửa. Một chiếc đèn chùm Gothic tuyệt đẹp được đặt nến bên dưới, làm sáng bật cả căn phòng.
Biểu trưng của màu đen trắng, Marilyn Monroe là người đã từng đeo đuổi phòng cách này. Căn phòng này làm nổi bật lên sự tương phản của cô ấy trong màu nâu sẫm và trắng. Một bóng đèn pixar đứng nép bên góc phòng.
Những tấm gương kéo dài không gian ngủ này, tạo điểm nhấn rạng rỡ trong mẫu thiết kế này. Một bức tường màu đen, đèn chùm xoắn ốc, giường futon thấp tạo nên 1 không gian nghệ thuật đẹp.
Màu đen trắng có thể kết hợp cùng màu xám. Căn phòng ngủ này sẽ làm giảm các màu sắc chính trong một bộ khung thép bốn cột, tường ốp gạch thô và ốp gỗ đầu giường màu than. Bộ sofa bọc nỉ màu đen phối hợp cùng tác phẩm thẩm mỹ hình lục giác treo đầu giường.
Sắc màu tối có khả năng giữ cho căn phòng trở nên khoáng đãng. Bộ thiết kế này còn có một bức rèm đen phân chia khu vực để áo quần , nhưng vẫn không quá kín để ánh sáng có khả năng chiếu đến bên trong phòng.
Kết cấu lạ mắt và cầu kỳ khi khắc thêm các ký tự ở mảng tường phía đầu giường, giúp không gian thêm độc đáo. Những chiế đèn đơn được thả tự do và dụng cụ thể thao để chủ nhân có thể tập thể dục tại phòng. Một tấm thảm tròn nằm gọn gàng phía dưới chiếc giường cũng là 1 sự bố trí lạ mắt.
Nhiều màu trắng hơn sắc đen, căn phòng này làm chiếc giường ngủ nổi bật lên hẳn. Một không gian áp mái được đóng khung cửa sổ theo kiểu Pháp và lấy ánh sáng khá tốt, cùng màu đen của chiếc nệm và chiếc ghế đơn tạo nên căn phòng thật đạc biệt.
Người yêu mèo sẽ vô cùng cảm kích căn phòng màu trắng này với những điểm nhấn nhỏ màu đen. Một phông tường trắng sẽ lôi cuốn người xem vào bức tranh vẽ tay hình con mèo và khung hình chữ, chiếc đèn bàn thẩm mỹ, chiếc tủ ngăn kéo bố tí cạnh giường và chiếc thảm màu tím thật ngọt ngào.
Đạt đến sự tối giản với chiếc giường đơn sắc này, nổi dập dềnh trong không gian trắng. Bộ bình liễu với mẫu mã đẹp, tao nhã và một chiếc tủ đầu giường đã tạo nên những chi tiết nhu yếu của 1 phòng ngủ.
Và với những mẫu nội thất phòng ngủ chúng ta muốn giới thiệu ở trên, hy vọng bạn đã chọn được 1 mẫu phù hợp, 1 phòng cách ưng ý với bạn nhất nhé!
Nguồn: NGP lượt dịch từ www.home-designing.com

BÌNH LUẬN

Tên

bàn-ăn ban-giam-doc-ban-lanh-dao cai-tao-tu-bep giuong-ngu ke-bep khong-gian-song khong-gian-van-phong noi-that-gia-dinh noi-that-phong-bep-phong-an noi-that-phong-ngu noi-that-phong-tam noi-that-phong-tam-dep noi-that-van-phong nội-thất-phòng-bếp phong-bep thi-cong-tu-bep thiet-ke-noi-that thiet-ke-noi-that-phong-tam thiet-ke-tu-bep thiet-ke-tu-bep-theo-yeu-cau thiet-ke-van-phong tu-bep tu-bep-dep tủ-bếp tu-lavabo
false
ltr
item
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT: 40 mẫu thiết kế phòng ngủ đen- trắng cực đẹp (Phần 4)
40 mẫu thiết kế phòng ngủ đen- trắng cực đẹp (Phần 4)
https://lh3.googleusercontent.com/6j3TaHCzgc3rLpOTd-NiSyxdfYIypy6T6YXCA2Ql39ZRSpywKRXch0en1-eQAngYKzfq5-T_Lh16G0nKUZqsNiSPUHARhD7FxPgN7lon2d0JmyFxD9ojbI2x0ngD7QsPb2Qtbj1U_4Z85SzSIA
https://lh3.googleusercontent.com/6j3TaHCzgc3rLpOTd-NiSyxdfYIypy6T6YXCA2Ql39ZRSpywKRXch0en1-eQAngYKzfq5-T_Lh16G0nKUZqsNiSPUHARhD7FxPgN7lon2d0JmyFxD9ojbI2x0ngD7QsPb2Qtbj1U_4Z85SzSIA=s72-c
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/12/40-mau-thiet-ke-phong-ngu-en-trang-cuc.html
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/12/40-mau-thiet-ke-phong-ngu-en-trang-cuc.html
true
5296192503111469124
UTF-8
Không tìm thấy bất kì bài viết Xem Tất Cả Tìm hiểu thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang Chủ Trang Bài Viết Xem Tất Cả Khuyên Cho Bạn Thẻ Lưu Trữ SEARCH Tất Cả Bài Viết Không thấy bất kì bài phù hợp với yêu cầu của bạn Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Tháng một Tháng hai Tháng ba Tháng tư Tháng năm Tháng sáu Tháng bảy Tháng tám Tháng chín Tháng mười Tháng mười một Tháng mười hai Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng năm Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn năm tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY TRẢ TIỀN Xin hãy chia sẻ để mở khóa Chép mã Chọn toàn bộ mã Tất cả các mã đã được sao chép vào clipboard của bạn Không thể sao chép các mã / văn bản, xin vui lòng nhấn [Ctrl] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để chép