Làm mới không gian nhà cửa với phong cách thiết kế Scandinavian hiện đại

Trước khi khám phá hết vẻ đẹp của phong cách này , chúng mình cần hiểu ra thế nào được coi là phong cách Scandinavian? Scandinavian ám chỉ...

Trước khi khám phá hết vẻ đẹp của phong cách này , chúng mình cần hiểu ra thế nào được coi là phong cách Scandinavian?
Scandinavian ám chỉ một phần hay tất cả vùng Bắc Âu. Trong lĩnh vực văn hóa , lịch sử và ngôn ngữ , scandinavian được hiểu bao gồm Đan Mạch , Na Uy và Thụy Điển.
Những ngôi nhà ở Scandinavian với lối cấu trúc đặc trưng đã được xem là chuẩn mực cho vẻ đẹp bình dị , trang nhã nhưng không kém phần quý phái Người ta tìm thấy ở thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian tụ họp trọn vẹn ba yếu tố tiêu biểu: giản đơn trong thiết kế , tinh tế trong cảm giác và tiện nghi khi sử dụng. Các sản phẩm nội thất trang hoàng trong không gian Scandinavian luôn đạt được sự cân bằng giữa chức năng và thẩm mỹ. Vừa đơn giản , hiện đại lại không quá tốn kém. Đó là nguyên nhân tại sao bây giờ có nhiều nhà kiến trúc sư cũng như nhiều người chủ nhà ham muốn phong cách thiết kế mẫu kệ bếp gỗ này.
Nguồn gốc của phong cách Scandinavian là những ngôi nhà vùng biển nên gam màu chính trong kiểu thiết kế này là màu trắng, màu đất, các nguyên tố thô mộc tự nhiên, lông thú và da. Do vậy đây là kiểu thiết kế rất ăn nhập cho những căn nhà nhỏ.
Nếu căn hộ của bạn có diện tích khá nhu mì , bạn thật sự không biết phải sắp đặt , sắp đặt các vật dụng nội thất ra sao cho có lí và tiện dụng, hãy thử trải nghiệm với phong cách Scandinavian. Những căn hộ lớn hoàn toàn cũng có khả năng vận dụng phong cách này để không gian của bạn thêm tinh tế mà sang trọng.
Những đặc trưng chính sau đây sẽ giúp bạn sở hữu một không gian Scandinavian hợp xu hướng:
Màu trắng:
Màu trắng là gam màu chủ đạo của phong cách Scandinavian , mang hơi thở của màu tuyết. Bạn cũng có khả năng kết hợp cùng những gam màu khác như màu pastel, xám, kem nhạt, những màu sắc gần gũi với tự nhiên.
Đặc biệt, gam màu trắng chủ đạo còn giúp cho căn phòng bạn trở nên sáng sủa hơn, không gian dường như được mở rộng hơn, bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp cùng vài điểm nhấn màu sắc mà bạn yêu thích.
Đa phần, tường của những ngôi nhà theo phong cách này thường được sơn màu trắng toàn bộ, hãy điểm nhấn vài bức tranh màu sắc trên tường , sử dụng đèn trang hoàng hay trải một tấm thảm lông dày màu đậm để căn phòng thêm sinh động và đầm ấm hơn.

Gỗ:
Trong các kiểu thiết kế vùng Bắc Âu không thể thiếu một loại vật liệu chính là gỗ. Hình ảnh đăc trưng ở vùng Scandinavia là những ngôi nhà gỗ sồi ấm cúng màu trầm.
Tuy thế, trong lỗi thiết kế nhà cửa hiện tại, để đảm bảo tiêu chí hiện đại không nặng nề, người ta đã tiết chế lại và ít sử dụng gỗ hơn. Gỗ chỉ được sử dụng như là một điểm nhấn, vật trang trí hay dùng để làm cột nhà, sàn nhà.
Sàn gỗ thường được dùng nhiều hơn trong phong cách này. Ngoài ra, sàn được lát gạch đá thiên nhiên hay gạch lát màu gỗ cũng luôn luôn được sử dụng
Ánh sáng:
Có lẽ đối với bất kể kiểu thi cong tu bep nào thì ánh sáng luôn là điều quan trọng mật thiết , và với phong cách Scandinavian này cũng không ngoại lệ.
Ánh sáng của tự nhiên hoặc ánh sáng đèn trang hoàng cùng với mảng rèm trẳng thả bay lay phay trong gió ấy là sự phối hợp cầu toàn nhất đối với phong cách Scandinavian.
Cách tối ưu nhất để tạo nên một căn phòng Scandinavian hoàn hảo là hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng thay vì sử dụng ánh sáng tự nhiên.
Các mẫu hoa văn mang màu sắc tinh tế:
Không gian mang phong cách Scandinavian luôn ghi điểm bởi tông màu xám, trắng hoặc tông màu đất tinh tế. Đặc biệt , khi kết hợp với các mẫu hoa văn rõ nét, đậm sắc màu, ngôi nhà của bạn sẽ càng thêm sang trọng và độc đáo.
Hoa văn của bộ trải giường cùng gam màu tối của các vật dụng trang trí làm cho căn phòng thêm nổi bật hơn.
Sau khi điểm qua 1 số đặc trưng chính của phong cách thiết kế Scandinavia, thì đây cũng là phong cách thi công tủ bếp đẹp đang được sử dụng phổ biến ở các thành thị lớn, hiện đại, mang âm hưởng Châu Âu trong không gian nội thất. Ngô Gia Phát với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm và nhiều kinh nghiệm trong thiết kế lẫn thực tiễn thi công sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn là nhà thiết kế thi công chuyên nghiệp cho ngôi nhà của bạn.
Nguồn: Ngô Gia Phát

BÌNH LUẬN

Tên

bàn-ăn ban-giam-doc-ban-lanh-dao cai-tao-tu-bep giuong-ngu ke-bep khong-gian-song khong-gian-van-phong noi-that-gia-dinh noi-that-phong-bep-phong-an noi-that-phong-ngu noi-that-phong-tam noi-that-phong-tam-dep noi-that-van-phong nội-thất-phòng-bếp phong-bep thi-cong-tu-bep thiet-ke-noi-that thiet-ke-noi-that-phong-tam thiet-ke-tu-bep thiet-ke-tu-bep-theo-yeu-cau thiet-ke-van-phong tu-bep tu-bep-dep tủ-bếp tu-lavabo
false
ltr
item
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT: Làm mới không gian nhà cửa với phong cách thiết kế Scandinavian hiện đại
Làm mới không gian nhà cửa với phong cách thiết kế Scandinavian hiện đại
https://lh6.googleusercontent.com/onHW0DIupcGrGsAXQ9edUVDNQuEGArzkInAfdSXOKS9alL9ZJq8F1tuYKUUDm7pmu8IDfy_p0wyx9aF0vHhk2XbKONV2iYahtSYz1sl1JMr_bMgXwXm3PB2Brg0j2rfsYWJ7dy0ShbXMVnu8Dw
https://lh6.googleusercontent.com/onHW0DIupcGrGsAXQ9edUVDNQuEGArzkInAfdSXOKS9alL9ZJq8F1tuYKUUDm7pmu8IDfy_p0wyx9aF0vHhk2XbKONV2iYahtSYz1sl1JMr_bMgXwXm3PB2Brg0j2rfsYWJ7dy0ShbXMVnu8Dw=s72-c
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/11/lam-moi-khong-gian-nha-cua-voi-phong.html
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/11/lam-moi-khong-gian-nha-cua-voi-phong.html
true
5296192503111469124
UTF-8
Không tìm thấy bất kì bài viết Xem Tất Cả Tìm hiểu thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang Chủ Trang Bài Viết Xem Tất Cả Khuyên Cho Bạn Thẻ Lưu Trữ SEARCH Tất Cả Bài Viết Không thấy bất kì bài phù hợp với yêu cầu của bạn Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Tháng một Tháng hai Tháng ba Tháng tư Tháng năm Tháng sáu Tháng bảy Tháng tám Tháng chín Tháng mười Tháng mười một Tháng mười hai Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng năm Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn năm tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY TRẢ TIỀN Xin hãy chia sẻ để mở khóa Chép mã Chọn toàn bộ mã Tất cả các mã đã được sao chép vào clipboard của bạn Không thể sao chép các mã / văn bản, xin vui lòng nhấn [Ctrl] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để chép