40 mẫu thiết kế phòng ngủ đen- trắng cực đẹp (Phần 3)

Căn phòng ngủ này tập trung vào những hình khối, chứ không phải màu sắc. Hệ giường ngủ hình chữ L, phối hợp tận dụng làm nơi đựng sách cù...

Căn phòng ngủ này tập trung vào những hình khối, chứ không phải màu sắc. Hệ giường ngủ hình chữ L, phối hợp tận dụng làm nơi đựng sách cùng với 1 bức vách kính trong suốt gắn với khung gỗ tự nhiên khá lạ mắt.
Kiểu đèn thả khá cầu kỳ trên mảng tường được thiết kế theo 3 phong cách ốp tường khác nhau. Những chòm sao ánh sáng màu đen mô phỏng vũ trụ, giấy dán tường với 2 mảng màu đối chọi tạo ra 1 sự lạ mắt trong mẫu thiết kế này.
Phong cách Scandinavian có thể kết hợp màu đen và trắng với màu xám, gỗ và kính (gương). Không gian này được thiết kế đáng thán phục, như một thiết kế trần nhà nhìn xuống.
Vì sao lại không sử dụng bốn cột giường ngủ như thế này? Điểm nhấn trong mẫu thiết kế này là chiếc đèn trang trí với mẫu mã khá đặc biệt mà chỉ được mở khi đón tiếp các vị khách.
Trắng đen cũng có thể mang phong cách thủy thủ. Như chiếc bánh xe bằng gỗ đen lái cả căn phòng, những tấm bảng hình vẽ màu xanh và xám mang lại cảm giác đang ở biển cả. Bức tường đen, chiếc bàn nhỏ và kiểu đèn thả hình khối hỗn hợp đã làm cho không gian đơn sắc thêm sống động.
Một phong cách vương giả tràn ngập khắp căn phòng. Bức tường nhám giữ quả cầu bằng bạc cùng với dây đèn treo màu vàng và đen. 2 chiếc tủ đầu giường xếp đặt hai bên chiếc giường phối hợp 2 màu đen và be, cùng với bình hoa hình chim đã gia tăng tính kỳ bí của căn phòng.
Mảng tường ốp gỗ kiểu Pháp đã thổi bay tất thảy mạng nhện trong căn phòng ngủ đen trắng này. Kiểu giường với đầu giường bọc nệm cao màu trắng, bộ trải giường màu đen trắng cùng kiểu đèn thả hình trụ thật sang trọng.
Các hình vẽ phù hợp giúp không gian phòng ngủ thêm nhựa sống và ấm áp. Trang vẽ tường là những hình tam giác hòa quyện vào nhau với những dòng chữ kết hợp chiếc gối chấm bi, một phong cách khá mộc mạc cũng những vật dụng nội thất phòng ngủ khác bằng gỗ, trong thật đáng yêu khi treo thêm 1 bức tranh vẽ tay hình chú gấu bắc cực.
Họa tiết chấm bi mang lại nhiều hiệu quả hơn trong không gian này. Với yếu tố tiết kiệm không gian, căn phòng ngủ này thu hút người nhìn bởi tấm chăn lông chấm bi, đầu giường được tận dụng là 1 kệ sách màu trắng trang nhã. Bức tranh treo đầu giường ngủ chủ đề 1 bông hoa đơn sắc khiến không gian trở nên nơi lý tưởng để ngủ.
Thật ưa thích khi hòa minh trong không gian phòng ngủ vui nhộn với những chấm bi nhỏ và đa giác. Dùng 1 tấm chăn lông viền đen, chân ghế bench màu đen phối hợp cùng không gian, ánh sáng tạo nên 1 phòng ngủ rộng , thoáng.
Nguồn: NGP lượt dịch từ www.home-designing.com

BÌNH LUẬN

Tên

bàn-ăn ban-giam-doc-ban-lanh-dao cai-tao-tu-bep giuong-ngu ke-bep khong-gian-song khong-gian-van-phong noi-that-gia-dinh noi-that-phong-bep-phong-an noi-that-phong-ngu noi-that-phong-tam noi-that-phong-tam-dep noi-that-van-phong nội-thất-phòng-bếp phong-bep thi-cong-tu-bep thiet-ke-noi-that thiet-ke-noi-that-phong-tam thiet-ke-tu-bep thiet-ke-tu-bep-theo-yeu-cau thiet-ke-van-phong tu-bep tu-bep-dep tủ-bếp tu-lavabo
false
ltr
item
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT: 40 mẫu thiết kế phòng ngủ đen- trắng cực đẹp (Phần 3)
40 mẫu thiết kế phòng ngủ đen- trắng cực đẹp (Phần 3)
https://lh4.googleusercontent.com/jvvKoDDOa20U4PXZjmVojLzVoQLuDtL_3_KcReTqQmxjMbO401WhDEHv6pl7AWc17jiEzfy-9-PUxzWkDbYilm2ILihDua_-K-Z5ghLciuaLG5GhaWW9YvjBnMzh86xL36BSDYzO5KxoPQQTTg
https://lh4.googleusercontent.com/jvvKoDDOa20U4PXZjmVojLzVoQLuDtL_3_KcReTqQmxjMbO401WhDEHv6pl7AWc17jiEzfy-9-PUxzWkDbYilm2ILihDua_-K-Z5ghLciuaLG5GhaWW9YvjBnMzh86xL36BSDYzO5KxoPQQTTg=s72-c
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/11/40-mau-thiet-ke-phong-ngu-en-trang-cuc_30.html
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/11/40-mau-thiet-ke-phong-ngu-en-trang-cuc_30.html
true
5296192503111469124
UTF-8
Không tìm thấy bất kì bài viết Xem Tất Cả Tìm hiểu thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang Chủ Trang Bài Viết Xem Tất Cả Khuyên Cho Bạn Thẻ Lưu Trữ SEARCH Tất Cả Bài Viết Không thấy bất kì bài phù hợp với yêu cầu của bạn Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Tháng một Tháng hai Tháng ba Tháng tư Tháng năm Tháng sáu Tháng bảy Tháng tám Tháng chín Tháng mười Tháng mười một Tháng mười hai Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng năm Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn năm tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY TRẢ TIỀN Xin hãy chia sẻ để mở khóa Chép mã Chọn toàn bộ mã Tất cả các mã đã được sao chép vào clipboard của bạn Không thể sao chép các mã / văn bản, xin vui lòng nhấn [Ctrl] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để chép