20 mẫu bếp cực xinh với mặt đá màu trắng (Phần 1)

Màu trắng luôn là màu sắc được ưa chuộng trong thiết kế không gian bếp, đặc biệt là mặt đá ốp bề mặt bếp dưới với màu trắng tinh, còn bạn t...

Màu trắng luôn là màu sắc được ưa chuộng trong thiết kế không gian bếp, đặc biệt là mặt đá ốp bề mặt bếp dưới với màu trắng tinh, còn bạn thì sao!?
Khi nghĩ về gian bếp, bạn có thừa nhận rằng mặt bếp là trung tâm của cái đẹp đúng không? Nó gây những ấn tượng đầu tiên khi chúng ta bước vào căn bếp. Mặt bếp đẹp và sạch sẽ cho ta cảm giác căn bếp đó được chăm chút cẩn thận và nếu thêm vào đó sự hợp lí trong cách bố trí nữa thì căn bếp đúng là một thiên đường.
Sau đây là 20 mẫu bếp đáng yêu nhất được thiết kế với mặt bàn màu trắng. Không chỉ là sạch sẽ mà mặt bếp trắng còn tạo sự tinh tế tuyệt vời. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!


1. 34th Street House


Ai trong chúng ta tất thẩy đều yêu không gian sạch sẽ, và luôn muốn thấy căn bếp của mình luôn sạch đẹp và tươi sáng. Ai bảo rằng chỉ có quần áo mới cần phối màu? Hãy cùng quan sát các quầy và tủ bếp ở đây để thấy sự ăn ý nhé!

2. Beverly Residence


Mặt bếp màu trắng hình chữ L ngược đem đến cái nhìn thật thú vị và với đảo bếp bằng đá cẩm thạch quyến rũ cho thấy thiết kế này thật đáng để ngưỡng mộ.

3. Bouldin Creek Residence


Cũng là thiết kế chữ L nhưng thiết kế này đặc biệt ở chỗ tất cả quầy bar, tủ hay mặt bếp đều là một màu trắng hấp dẫn. Tất cả được bố trí rất gọn gàng cho không gian sang trọng đến hoàn hảo.

4. Bridges Residence


Hãy xem sự tương phản trong thiết kế này nhé! Có phải rất thú vị và khác biệt không? Nếu là người yêu các thiết kế từ gỗ và màu nâu trầm tĩnh đó, hãy mạnh dạn phối màu cho gian bếp của mình với mặt bếp màu trắng nhé.

5. Burnaby Capitol Hill Residence


Thiết kế tiết kiệm không gian với việc tích hợp quần bar và đảo bếp. Sử dụng tone màu trắng để trang trí, căn bếp trở nên sáng lung linh ở mọi góc nhìn.

6. Costa Mesa Contemporary Farmhouse


Nhà thiết kế rất hay trong cách tạo điểm nhấn, đảo bếp trắng tinh tương phản với phần gỗ nâu bên dưới giúp toàn bộ thiết kế trông tự nhiên và dễ chịu.

7. Dallas Penthouse


Màu nâu sáng trong mẫu bếp này đem đến vẻ đẹp và bầu không khí thoáng mát tuyệt đối. Gỗ veneer bao quanh tủ bếp với mặt bàn trắng rất hài hòa, biểu tượng cho sự vui tươi, lạc quan và ấm áp.

8. Frasca 1


Bạn có đồng ý với tôi rằng không gian này rất dễ thương không? Những màu sắc tươi tắn trên nền trắng chủ đạo tạo vẻ nhẹ nhàng nhưng đầy sức sống.

9. Las Canoas Remodel


Tôi chắc rằng bạn sẽ rất hứng thú với phòng bếp siêu dễ thương này, nó sẽ là nơi bạn muốn bước vào nhất khi trở về nhà. Màu trắng và nâu sáng chiếm hữu không gian, nó luôn muốn con người ta vận động và thể hiện cá tính.

10. LEED Gold Home


Theo tiêu chuẩn LEED của Mỹ thì một ngôi nhà phải đảm bảo tiết kiệm được năng lượng và tạo ra một môi trường xanh. Mặt bếp bằng đá màu trắng ngoài đảm bảo tính thẩm mĩ nó còn giúp tiết kiệm được đáng kể nguồn sáng.

BÌNH LUẬN

Tên

bàn-ăn ban-giam-doc-ban-lanh-dao cai-tao-tu-bep giuong-ngu ke-bep khong-gian-song khong-gian-van-phong noi-that-gia-dinh noi-that-phong-bep-phong-an noi-that-phong-ngu noi-that-phong-tam noi-that-phong-tam-dep noi-that-van-phong nội-thất-phòng-bếp phong-bep thi-cong-tu-bep thiet-ke-noi-that thiet-ke-noi-that-phong-tam thiet-ke-tu-bep thiet-ke-tu-bep-theo-yeu-cau thiet-ke-van-phong tu-bep tu-bep-dep tủ-bếp tu-lavabo
false
ltr
item
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT: 20 mẫu bếp cực xinh với mặt đá màu trắng (Phần 1)
20 mẫu bếp cực xinh với mặt đá màu trắng (Phần 1)
https://lh6.googleusercontent.com/aQaqv7ntavKjn2T74ZEB3ismXQqyJ2a3LWkxfPVysIUWhBzfSHxnQ-afRCwJAefWm6VaxGh-Bc9tQ_0CEUfjjY3HW6mhKz-DvPgX8blVVUIE7v4xjLHeImdADaBaEYFhBcKYEaIZCDutuqIOrg
https://lh6.googleusercontent.com/aQaqv7ntavKjn2T74ZEB3ismXQqyJ2a3LWkxfPVysIUWhBzfSHxnQ-afRCwJAefWm6VaxGh-Bc9tQ_0CEUfjjY3HW6mhKz-DvPgX8blVVUIE7v4xjLHeImdADaBaEYFhBcKYEaIZCDutuqIOrg=s72-c
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/11/20-mau-bep-cuc-xinh-voi-mat-mau-trang.html
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/11/20-mau-bep-cuc-xinh-voi-mat-mau-trang.html
true
5296192503111469124
UTF-8
Không tìm thấy bất kì bài viết Xem Tất Cả Tìm hiểu thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang Chủ Trang Bài Viết Xem Tất Cả Khuyên Cho Bạn Thẻ Lưu Trữ SEARCH Tất Cả Bài Viết Không thấy bất kì bài phù hợp với yêu cầu của bạn Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Tháng một Tháng hai Tháng ba Tháng tư Tháng năm Tháng sáu Tháng bảy Tháng tám Tháng chín Tháng mười Tháng mười một Tháng mười hai Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng năm Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn năm tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY TRẢ TIỀN Xin hãy chia sẻ để mở khóa Chép mã Chọn toàn bộ mã Tất cả các mã đã được sao chép vào clipboard của bạn Không thể sao chép các mã / văn bản, xin vui lòng nhấn [Ctrl] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để chép