20 ý tưởng thiết kế dành cho phòng ăn hiện đại

Không gian được thiết kế cầu kỳ và quá phức tạp không phải là điều mà tất cả nọi người đều muốn. Một số người thích nội thất đơn giản với sự...

Không gian được thiết kế cầu kỳ và quá phức tạp không phải là điều mà tất cả nọi người đều muốn. Một số người thích nội thất đơn giản với sự sang trọng tinh tế. Nếu bạn nghĩ là điều đó không thể xảy ra thì bạn đã sai vì nó rất khả thi. Một không gian đơn giản, hiện đại vẫn có thể toát lên một cấp độ khác của cái đẹp.
Vì vậy, chúng tôi đã góp nhặt những ý tưởng hay từ những khu vực ăn uống hiện đại hay có thiết kế đơn giản để tặng cho khách hàng – những người mong muốn tối thiểu hóa không gian nội thất. Để làm được điều đó, bạn cần có những mẫu nội thất kiểu dáng đẹp, ưa nhìn và bạn nên quyết định việc có chọn tiêu điểm hay không, có nên trang trí tường hay thêm ánh sáng? Nhưng cuối cùng điều mà bạn luôn phải ghi nhớ là hãy để cho tính cách cá nhân của mình được thể hiện và phô diễn trong mỗi một thiết kế, bất cứ nơi nào trong không gian nội thất.
1. Không gian phòng ăn theo phong cách Beach House

Một phòng ăn thông thường bao gồm một chiếc bàn ăn gỗ với những chiếc ghế màu trắng. Thêm vào căn phòng một vài bức tranh nghệ thuật được đóng khung kĩ lưỡng, chúng tôi tin chắc bạn sẽ có một không gian đơn giản nhưng vô cùng đẹp.
2. Phong cách Bristol
Không gian ăn uống nhỏ gọn, tràn đầy ánh sáng và thoáng mát vẫn luôn toát lên được vẻ đẹp tuyệt vời chính nhờ sự đơn giản của nó.
3. Phong cách gần gũi “Nhà tôi”

Bạn đã nhìn thấy kiểu thiết kế tương phản giữa đen và trắng này nhiều lần? Nhưng điều đó không là vấn đề bởi sự kết hợp tuyệt hảo đó vẫn xứng đáng là sự lựa chọn tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc.
4. Đổi mới phòng ăn với thiết kế của thế kỉ 19
Không gian đơn giản chỉ gồm một mặt bàn gỗ hiện đại được nâng đỡ bởi khung chân thép vững chắc và bộ đèn công nghiệp treo phía trên. Thêm vào đó là khu vực nền tường đặt hàng loạt những quyển sách đã làm cho cho phòng ăn thêm độc đáo và mới lạ.
5. Phòng ăn lí tưởng ở đảo Portland trong lành

Thoạt nhìn vào cách bài trí, ta thấy đây chỉ là một phòng ăn giản nhưng với sự có mặt của bức tranh tường tươi mát, gợi cảnh thanh bình đã giúp không gian trở nên lộng lẫy, tuyệt vời như bạn đang được dạo chơi thoải mái trên đảo Portland nổi tiếng.
6. Phòng ăn nhẹ nhàng phong cánh phương Tây
Một khu vực ăn uống gọn gàng với sự đồng màu tao nhã của sàn và trần nhà cộng thêm mảng ốp tường và hệ tủ bằng chất liệu gỗ Ash hiện đại chính là điểm nhấn ấn tượng cho không gian.
7. Phòng ăn hiện đại nhờ những chiếc cửa sổ

Những chiếc cửa sổ làm căn phòng trông hiện đại với cách bố trí táo bạo mà hợp lí của nó. Quả thật đây là một căn phòng lấy ánh sáng tự nhiên khá tốt và vô cùng hiện đại.
8. Nhà đảo San Marino
Chỉ với một băng ghế gỗ dài hình chữ L và một chiếc bàn màu xanh lá đáng yêu, chúng thực sự đủ khả năng để kiến tạo nên không gian phòng ăn tuyệt đẹp cho gia đình bạn.
9. Phòng ăn theo phong cách Seattle đầy năng lượng

Đèn chùm pha lê không đơn giản như chúng ta nghĩ. Nó làm cho không gian sang trọng và hiện đại. Nhưng nếu không có chúng, không gian thiết kế theo phong cách Seattle này vẫn là một không gian mời gọi lí tưởng và đáng mơ ước.
10. Ý tưởng cho không gian phòng ăn hiện đại
Thiết kế này cực kì đơn giản chỉ với một chiếc bàn và những chiếc ghế gỗ màu nâu ấm áp cộng với hệ thống đèn thủy tinh màu đỏ cam quyến rũ, căn phòng đơn giản này lại trông đẹp lung linh.
11. Phòng ăn và những bức ảnh

Những bức ảnh với khung nền hai màu đen - trắng cố định được sắp xếp có thứ tự như trong không gian phòng ăn này thực sự quá sáng tạo và hoàn hảo.
12. Tân trang lại phòng ăn
Phòng ăn này bộc lộ được sự đơn giản nhưng không kém phần đáng yêu. Đó là nhờ vào sự hiểu rõ những lợi thế trong cách sử dụng những màu sắc tương phản vào trong thiết kế.
13. Phòng ăn với thiết kế mở

Đây là một không đẹp, bạn có nghĩ thế không? Việc thiết kế kết cấu mở cùng với chiếc bàn ăn kính kiểu dáng đẹp đã đem đến sự phản chiếu và thoáng mát cho phòng ăn, làm nó thêm phần hiện đại.
14. Phòng ăn hiện đại với những chiếc ghế
Những bức tranh sống động trên tường chỉ là những vật trang trí ở đây, còn sự hoàn hảo hiện đại nằm ở những chiếc ghế thiết kế độc đáo.
15. Phòng ăn theo phong cách Los Angeles

Những chiếc ghế ăn đầy phong cách là trở thành điểm nhấn và làm cho căn phòng này quyến rũ.
16. Phòng ăn với sự tương phản
Phòng ăn với hai màu đen và trắng làm chủ đạo, mặc dù vắng mặt những màu sắc sáng khác nhưng trông không gian vẫn rất sang trọng và gọn gàng, toát lên được vẻ hấp dẫn.
17. Sự cộng hưởng của những cánh cửa trong thiết kế

Ta dễ dàng thấy được trong thiết kế này cửa kính trượt hai cánh trong suốt đã tôn lên đẳng cấp cho căn phòng. Và hơn thế, khu vực bàn ăn đã trở thành tâm điểm của căn phòng nhờ sự nổi bật của sàn nhà màu xanh đậm phá cách.
18. Tạo tầm nhìn mới mẻ cho không gian
Đặt một bộ bàn ăn bằng gỗ trong không gian có sự liên hệ tốt với vật cảnh bên ngoài như thiết kế này vừa tạo được tầm nhìn tốt vừa tạo được cảm giác tươi sáng, mát mẻ.
19. Phòng ăn sạch sẽ, cao cấp

Phòng ăn nhờ vào sự có mặt của chùm đèn trần và bức tranh treo tường để có thêm sức sống. Nhưng nó chỉ ưa nhìn và tốt cho 1 bộ bàn ăn đơn.
20. Tối thiểu hóa không gian chỉ bằng hai màu trắng - đen
Và đây là ý tưởng đơn giản cuối cùng, vô cùng đơn giản với chỉ những bức tường màu trắng và sàn màu đen.
Bạn đồng ý với chúng tôi rằng 20 mẫu thiết kế phòng ăn được giới thiệu ở trên tuy đơn giản nhưng rất đẹp và hiện đại chứ? Và bạn cũng có thể làm điều tương tự với không gian phòng bếp, phòng ăn nhà mình. Nếu cần có những nguồn cảm hứng, hãy nhìn và tiếp cận những thiết kế đáng yêu này nhé. Chúng tôi đúc kết được rằng một căn phòng đẹp không phải là một căn phòng có quá nhiều nội thất trong đó, nó phải tối ưu hóa được không gian và phương châm chính là “đơn giản mà đẹp”. Chúc bạn một ngày may mắn!
Nguồn: NGP trích dịch từ Internet

BÌNH LUẬN

Tên

bàn-ăn ban-giam-doc-ban-lanh-dao cai-tao-tu-bep giuong-ngu ke-bep khong-gian-song khong-gian-van-phong noi-that-gia-dinh noi-that-phong-bep-phong-an noi-that-phong-ngu noi-that-phong-tam noi-that-phong-tam-dep noi-that-van-phong nội-thất-phòng-bếp phong-bep thi-cong-tu-bep thiet-ke-noi-that thiet-ke-noi-that-phong-tam thiet-ke-tu-bep thiet-ke-tu-bep-theo-yeu-cau thiet-ke-van-phong tu-bep tu-bep-dep tủ-bếp tu-lavabo
false
ltr
item
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT: 20 ý tưởng thiết kế dành cho phòng ăn hiện đại
20 ý tưởng thiết kế dành cho phòng ăn hiện đại
https://lh5.googleusercontent.com/mDBz7yqElRwIpE39EbuPhBaiMgTf0X0JOFhmYHkm0elzE_zIKihPjYN9CYV6__nm26Mp8iT9JsxbhBbe-wyNhDyzZfWphWtJabNbO_-dA7Dg22g05qyxsWpTUwRUYAD8-N0FKRL7bJoajaNLBQ
https://lh5.googleusercontent.com/mDBz7yqElRwIpE39EbuPhBaiMgTf0X0JOFhmYHkm0elzE_zIKihPjYN9CYV6__nm26Mp8iT9JsxbhBbe-wyNhDyzZfWphWtJabNbO_-dA7Dg22g05qyxsWpTUwRUYAD8-N0FKRL7bJoajaNLBQ=s72-c
TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒ GỖ NGÔ GIA PHÁT
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/09/20-y-tuong-thiet-ke-danh-cho-phong-hien.html
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/
https://ngogiaphatdecor.blogspot.com/2016/09/20-y-tuong-thiet-ke-danh-cho-phong-hien.html
true
5296192503111469124
UTF-8
Không tìm thấy bất kì bài viết Xem Tất Cả Tìm hiểu thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang Chủ Trang Bài Viết Xem Tất Cả Khuyên Cho Bạn Thẻ Lưu Trữ SEARCH Tất Cả Bài Viết Không thấy bất kì bài phù hợp với yêu cầu của bạn Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Tháng một Tháng hai Tháng ba Tháng tư Tháng năm Tháng sáu Tháng bảy Tháng tám Tháng chín Tháng mười Tháng mười một Tháng mười hai Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng năm Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn năm tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY TRẢ TIỀN Xin hãy chia sẻ để mở khóa Chép mã Chọn toàn bộ mã Tất cả các mã đã được sao chép vào clipboard của bạn Không thể sao chép các mã / văn bản, xin vui lòng nhấn [Ctrl] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để chép